Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Nưa

Xã Quài Nưa Đẩy nhanh Đẩy nhanh tiến độ kích hoạt, nâng cấp tài khoản định danh điện tử

Thứ ba - 01/08/2023 14:22
Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và thực hiện có hiệu quả Lời kêu gọi Toàn dân đăng ký và sử dụng tài khoản ĐDĐT UBND xã đã triển khai linh hoạt, sáng tạo, khoa học, vừa tuyên truyền kết hợp vận động, thu nhận dữ liệu, bảo đảm tất cả công dân đủ điều kiện đang cư trú, học tập, làm việc trên địa bàn xã đều được thu nhận và kích hoạt tài khoản định danh điện tử, mục tiêu hoàn thành việc thu nhận và kích hoạt trước ngày 30/10/2023.
Xã Quài Nưa Đẩy nhanh Đẩy nhanh tiến độ kích hoạt, nâng cấp tài khoản định danh điện tử
Để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, các đồng chí trong thành viên Ban chỉ đạo đề án 06 của xã, đã thường xuyên bám nắm các địa bàn, lĩnh vực được phân công phụ trách. Đốn đốc vận động người dân thu nhận hồ sơ, hướng dẫn người dân kích hoạt định danh điện tử.
z4531336308753 f90ba71cff7fc3b71cc7eb258b5dabc2 
 Thời gian qua,  Lực lượng  công an xã  không quản ngày đêm, cùng tổ công tác đề án 06 xã và tổ đề án 06 của bản đã đi đến từng ngõ, gõ của từng nhà để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân thực hiện kích hoạt định danh điện tử và hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến, đối với những người già yếu lực lượng công an cũng với đoàn viên thanh niên đưa đón tận nhà, đối với những người dân đi làm ăn xa, thì xin số điện thoại từ người nhà để tuyên truyền vận động người dân ra trụ sở công an gần nhất để thực hiện làm thủ tục định danh điện tử.
z4565699915607 fbb947317bae43f837e8be8a04fc1d59
Công tác thông tin, tuyên truyền cũng được đẩy mạnh trên hệ thống phát thanh của xã và trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó giúp cho người dân hiểu rõ việc đăng ký, sử dụng tài khoản định danh điện tử, là rất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích rõ rệt, giúp công dân thụ hưởng các dịch vụ được triển khai, cung cấp từ kết quả thực hiện Đề án 06.

 Để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu giao xã Quài Nưa đã thành lập nhiều tổ công tác để hỗ trợ, giúp đỡ người dân đăng ký, sử dụng tài khoản định danh điện tử. Cùng với đó xã cũng chỉ đạo quyết liệt việc huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc. kịp thời hỗ trợ giải quyết các khó khăn phát sinh, động viên, khen thưởng kịp thời các cá nhân, đơn vị làm tốt, nhằm triển khai có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch giao./.

Tác giả bài viết: Lò Bua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay494
  • Tháng hiện tại15,664
  • Tổng lượt truy cập153,911
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây