Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin xã Quài Nưa

Đại hội hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Thứ sáu - 29/03/2024 10:24
Sáng ngày 27/03/2024 Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Quài Nưa đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Đại hội hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Lò Văn Liêm - UV BCH Tỉnh Đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện. Đồng chí: Lù Văn Hiêng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã. Dự Đại hội còn có các đồng chí: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn thể xã, công an xã, trạm y tế xã, cán bộ, công chức, bán chuyên trách, hợp đồng xã. ngoài ra đại hội được chào đón 61 đại biểu chính thức là những cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực và trong các phong trào của Hội, là những hạt nhân nòng cốt trong công tác Hội và phong trào thanh niên của xã đã về dự Đại hội.LH3
Toàn cảnh hội nghị
Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên xã Quài Nưa tiếp tục được giữ vững và có bước phát triển mới, đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến mới về mọi mặt hoạt động, được tổ chức Đoàn, Hội cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.
LH13
Đồng chí Lò Văn Liêm - Bí thư huyện đoàn- Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tuần Giáo phát biểu chỉ đạo
Các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN xã lần thứ IV đề ra đều đạt và vượt. Nội dung, hình thức hoạt động có nhiều đổi mới, công
tác phối hợp được thực hiện chặt chẽ, hiệu quả hơn; hội viên, thanh niên tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền; tích cực rèn luyện, lao động, sản xuất, trở thành lực lượng tiên phong, xung kích trong mọi hoạt động tại địa phương.
LH7
Đồng chí Lò Văn Tâm- Bí thư Đoàn thanh niên CSHCMVN xã- chủ tịch Hội LHTNVN xã Quài Nưa 
Cùng với đó Hội LHTN Việt Nam xã đã tổ chức, vận động hội viên, thanh niên tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ - thể dục thể thao; vận động thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... đạt được một số kết quả nổi bật, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.
Công tác phát triển tổ chức Hội được đẩy mạnh cả về chất và lượng hội viên được kết nạp mới; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên đạt trên 70%.
LH15
Ra mắt Ủy viên ủy ban hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024-2029
Tại đại hội đã hiệp thương dân chủ bầu được được 20 anh, chị Ủy viên UBH, hiệp thương được chức danh chủ tịch Hội LHTN Việt nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Hiệp thương anh Lò Văn Tâm - Bí thư Đoàn xã làm Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Quài Nưa khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.Hiệp thương bầu được 4 anh, chị đi dự đại hội cấp trên.
Tại đại hội UBND xã đã khen thưởng 01 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024.
TẬP THỂ
Đồng chí Lù Văn Hiêng - Bí thư Đu xã tặng giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2019-2024
CÁ NHÂN
Đồng chí Lò Văn Pọm - Chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội
nhiệm kỳ 2019-22024
Một số hình ảnh Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Quài Nưa nhiệm kỳ 2024-2029
LH2
LH4

LH5

LH6

LH8
LH11

LH12
LH14

LH16

KHEN

Tác giả bài viết: Lò Bua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay147
  • Tháng hiện tại17,650
  • Tổng lượt truy cập155,897
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây